PSG คลอดชุดใหม่-สปอนเซอร์ใหม่สวยทุกปี
ทีมชั้นนำจากเมืองน้ำหอมและแฟชั่น PSG ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คลอดชุดเหย้าใหม่ซีซั่น 2019-20 แบรนด์ไนกี้ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยจุดเด่นชุดนี้อยู่ที่แถบคาดกลางที่เน้นสีขาวมากขึ้น และสปอนเซอร์คาดอกใหม่เปลี่ยนมาใช้ ALL (Accor Live Limitless) ยักษ์ใหญ่ธุรกิจโรงแรมเครือแอคคอร์
นี่ถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ซีซั่น 2006-07 ที่เปแอสเช เปลี่ยนสปอนเซอร์หน้าอกจาก Emirates airline มาใช้แอคคอร์ ธุรกิจโรงแรมระดับชั้นนำของโลกจากฝรั่งเศส
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น