PSG คลอดชุดใหม่-สปอนเซอร์ใหม่สวยทุกปี


ทีมชั้นนำจากเมืองน้ำหอมและแฟชั่น PSG ปารีส แซงต์ แชร์กแมง  คลอดชุดเหย้าใหม่ซีซั่น 2019-20 แบรนด์ไนกี้ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยจุดเด่นชุดนี้อยู่ที่แถบคาดกลางที่เน้นสีขาวมากขึ้น และสปอนเซอร์คาดอกใหม่เปลี่ยนมาใช้ ALL (Accor Live Limitless) ยักษ์ใหญ่ธุรกิจโรงแรมเครือแอคคอร์

นี่ถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ซีซั่น 2006-07 ที่เปแอสเช เปลี่ยนสปอนเซอร์หน้าอกจาก Emirates airline มาใช้แอคคอร์ ธุรกิจโรงแรมระดับชั้นนำของโลกจากฝรั่งเศส







เพิ่มเติมได้ที่ >>> https://www.ipbfactory.com/%e0%b9%81%e0%b8%97%e0%b8%87%e0%b8%9a%e0%b8%ad%e0%b8%a5%e0%b8%9f%e0%b8%a3%e0%b8%b5200/

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม